Mô tả công việc
  • Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
  • Kiểm tra việc tuân thủ thực hiện các loại báo cáo của phòng ban, cập nhật tiến độ công việc, đôn đốc, bám sát các kế hoạch công việc để rà soát, tổng hợp các báo cáo trình Tổng Giám đốc.
  • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn, …)
  • Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp của Ban Giám đốc với khách hàng/đối tác hoặc với các phòng ban. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp khách theo yêu cầu của Tổng Giám đốc khi cần.
  • Tham gia và ghi Biên bản các cuộc họp giữa Ban Giám đốc với các bộ phận, đối tác và khách hàng.
  • Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc. Giao trả lại các bộ phận kịp thời và bảo mật thông tin.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: sắp xếp, bố trí, quản lý hồ sơ văn phòng Tổng Giám đốc, thực hiện thủ tục đề xuất/ thanh toán các chi phí trong công việc của Tổng Giám đốc, thực hiện/kiểm tra việc vệ sinh/trang hoàng phòng làm việc của Ban Giám đốc….
  • Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, các phòng ban.
  • Trợ giúp Tổng Giám đốc điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng.
  • Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao. Đề xuất đến Tổng Giám đốc hướng giải quyết các vấn đề liên quan phạm vi công việc được giao.
  • Khéo léo trong giao tiếp ứng xử, nhạy bén trong việc nắm bắt thông tin, tình hình hoạt động các phòng ban.
  • Phối hợp thực hiện với các phòng ban trong việc xây dựng các hoạt động tập thể, các buổi tổ chức liên hoan, du lịch….
  • Hỗ trợ dịch thuật các hồ sơ và dịch trực tiếp trong cuộc họp với đối tác/khách hàng theo yêu cầu Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế đối ngoại… trở lên
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát trong mọi công việc
  • Trí nhớ tốt để có thể lưu giữ thông tin và ghi chép lại chính xác về mọi lịch trình cũng như chi tiết công việc
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong hầu hết các công việc
  • Trung thực, uy tín đối với các công việc
  • Quy củ, trách nhiệm, đạt đến sự chuyên nghiệp trong từng tác phong dù là nhỏ nhất
  • Gọn gàng, sắp xếp logic từ các loại giấy tờ cho đến tác phong trong công việc

Kỹ năng:

  • Thành thạo các kỹ năng về Word, Excel, Powerpoint.
  • Giao tiếp tiếng Anh khá
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý các công tác hành chính văn phòng tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Hưởng các chế độ theo quy định pháp luật hiện hành và theo quy định công ty
  • Môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh và chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 537 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang
16, Đường Phước Long, Phường Phước Long, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Thư ký Tổng Giám đốc (người địa phương Khánh Hòa)
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang
Nộp đơn