Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc
- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ công tác điều hành.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo yêu cầu.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, phân loại, tổng hợp trình Giám đốc phê duyệt.
- Biên phiên dịch khi tiếp đối tác nước ngoài, dịch các văn bản tài liệu bằng tiếng Anh (theo yêu cầu công việc) và khi gặp khách hàng ngoại quốc.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, ban liên quan và tiếp nhận thông tin phản hồi.
- Tổng hợp công việc, giấy tờ hành chính theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp bậc Đại học trở lên .
- Tuổi từ 25 – 35 tuổi, ngoại hình khá.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
- Giao tiếp tiếng anh thành thạo (yêu cầu bắt buộc).
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia tổ chức công đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1102 / 4
Logo Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
55A Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Thư Ký, Trợ Lý Giám Đốc (Bệnh Viện)
Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
Nộp đơn