Mô tả công việc

* Hỗ trợ tất cả các công việc và yêu cầu liên quan đến nhân sự bên trong và ngoài công ty.

- Quản lý, duy trì bộ dữ liệu thông tin ứng viên. Cập nhật dữ liệu nhân viên mới vào cơ sở dữ liệu của công ty.

- Hỗ trợ tất cả các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự, pháp lý, ngoại giao...

- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng của công ty: (Thiết lập ngân hàng ứng viên, tìm kiếm ứng viên, duyệt CV, liên hệ với ứng viên và chuẩn bị hợp đồng cho những nhân viên trúng tuyển).

- Tổ chức các hoạt động để nâng tầm văn hóa của công ty, gắn kết nhân viên nội bộ.

- Quản lý công văn đến, đi, mua sắm vật tư trang thiết bị công ty.

- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, bao gồm: phúc lợi, lương; bản chấm công, giờ làm việc; bàn giao các tài liệu quan trọng khác...

- Giám sát việc thực hiện quy định chung của nhân viên trong công ty. Thực hiện các quy chế thưởng phạt, văn hoá cty.

- Lên lịch các cuộc họp, phỏng vấn và các sự kiện quan trọng khác của công ty.

- Soạn thảo và rà soát pháp lý văn bản, thực hiện các thủ tục hành chính

- Tất cả các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc, và Quản Lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng quản lý & lãnh đạo; Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai công việc; Kỹ năng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp;

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.

- Ưu tiên: Ứng viên có nghiệp vụ Kế Toán/ HCNS/ Pháp Lý/ Luật.

- Thời gian làm việc: T2-T7: 9h-18h, nghỉ chủ nhật.

- Hoặc : Theo thời gian linh động từ phía cty yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, các phúc lợi khác theo quy định công ty.

- Các chế độ thưởng ngày Lễ, Tết.

- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng cá nhân.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Được tham quan các chương trình tham quan, nghỉ mát định kỳ hàng năm của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 638 / 44
Logo Công ty TNHH Hana Care Công ty TNHH Hana Care
Tầng 14, Toà nhà Hm Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
17/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký, Trợ lý hành chính
Công ty TNHH Hana Care
Nộp đơn