Mô tả công việc

• Soan thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh.

• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho Phòng Kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.

• Quản lý danh sách khách hàng, hỗ trợ quản lý tầng trong công tác chăm sóc khách hàng.

• Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo trong nội bộ phòng theo chỉ đạo của Trưởng phòng

• Cập nhật dữ liệu hoạt động của phòng kinh doanh để thực hiện các báo cáo lên Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Marketing/ Kinh tế…, hoặc các chuyên nghành liên quan.

• Tối thiểu 1năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Kỹ năng word, excel, powerpoint tốt

• Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo

• Tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

- Lương T13, Thưởng năng suất t14,15

- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật Lao động

- Thưởng năng suất kinh doanh (Tháng 14,15)

- Thưởng lễ, Tết...

- Khám sức khỏe 1 năm/lần tại các bệnh viện quốc tế

- Teambuilding/du lịch 1 năm lần..

- Các chế độ khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 2
Logo Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Tầng 3, Opera View Tower, 161 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký, Trợ lý phòng kinh doanh (Sales Admin)
Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Nộp đơn