Thư ký, Trợ lý phòng kinh doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
• Soan thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho Phòng Kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
• Quản lý danh sách khách hàng, hỗ trợ quản lý tầng trong công tác chăm sóc khách hàng.
• Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo trong nội bộ phòng theo chỉ đạo của Trưởng phòng
• Cập nhật dữ liệu hoạt động của phòng kinh doanh để thực hiện các báo cáo lên Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Marketing/ Kinh tế…, hoặc các chuyên nghành liên quan.
• Tối thiểu 1năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng word, excel, powerpoint tốt
• Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
• Tiếng Anh tốt
Phúc lợi công việc
- Lương T13, Thưởng năng suất t14,15
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật Lao động
- Thưởng năng suất kinh doanh (Tháng 14,15)
- Thưởng lễ, Tết...
- Khám sức khỏe 1 năm/lần tại các bệnh viện quốc tế
- Teambuilding/du lịch 1 năm lần..
- Các chế độ khác
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương