Mô tả công việc

Admin Ban Trợ Lý

  • Hỗ trợ các công việc hành chính từ BTL (đặt lịch họp, chuẩn bị hồ sơ,...)
  • Hỗ trợ sắp xếp, điều phối các công việc đối nội/đối ngoại cùng BTL và BGĐ (thư ký cuộc họp, hỗ trợ tiếp khách, tham dự các sự kiện khi có yêu cầu,...)
  • Các công việc khác được yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint
  • Có am hiểu về các kênh mạng xã hội
  • Tư duy tốt, trung trực, kiên nhẫn, siêng năng.
Phúc lợi công việc
  • Làm giờ hành chính, T2- T6( 08h00-17h00); T7(08h00-12h00)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nâng cao;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 20
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T
Số 79 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
29/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký văn phòng
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T
Nộp đơn