Mô tả công việc

- Tiếp nhận, quản lý hồ sơ KH và các đối tác kinh doanh của công ty.
- Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng và đối tác về sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn làm hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty.
- Làm các công việc văn phòng khác. Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- 25 tuổi trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, tiếp cận và thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sale, kinh doanh, buôn bán
- Chịu được áp lực tốt, nắm bắt công việc nhanh
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng % công việc tùy theo năng lực
- Được đào tạo kĩ năng telesales, giao tiếp, làm việc nhóm, ..
- Đóng BHXH khi làm việc đủ 6 tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống
- Có cơ hội thăng tiến trong công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 0
Logo Công Ty TNHH Một Thành Viên An Minh Huy Công Ty TNHH Một Thành Viên An Minh Huy
168 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Thư ký văn phòng
Công Ty TNHH Một Thành Viên An Minh Huy
Nộp đơn