Thư ký văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, quản lý hồ sơ KH và các đối tác kinh doanh của công ty.
- Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng và đối tác về sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn làm hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty.
- Làm các công việc văn phòng khác. Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- 25 tuổi trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, tiếp cận và thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sale, kinh doanh, buôn bán
- Chịu được áp lực tốt, nắm bắt công việc nhanh
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng % công việc tùy theo năng lực
- Được đào tạo kĩ năng telesales, giao tiếp, làm việc nhóm, ..
- Đóng BHXH khi làm việc đủ 6 tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống
- Có cơ hội thăng tiến trong công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/08/2020
Đà Nẵng
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Không yêu cầu
1 năm
Nữ, từ 25 tuổi
Công Ty TNHH Một Thành Viên An Minh Huy