Mô tả công việc
  • Dịch thư từ Việt - Anh / Anh - Việt theo chỉ định trực tiếp từ BGD và khi có bộ phận đề nghị hỗ trợ
  • Tiếp nhận và trả lời lại email của đối tác theo chỉ đạo của Cấp trên
  • Chịu trách nhiệm thu thập lịch làm việc của các đối tác, sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với từng chuyến công tác của BGĐ và Bộ phận Buyer
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị các thủ tục cho chuyến đi công tác nước ngoài của các Cán Bộ: đặt phòng, đặt vé máy bay, visa….
  • Công việc ổn định, ít áp lực
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không yêu cầu có chứng chỉ tiếng Anh)
  • Có khả năng dịch Việt-Anh, Anh-Việt cơ bản
  • Khéo léo, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình
  • Mong muốn gắn bó lâu dài
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu Công ty Cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu
Số 90 Vọng Hà, Phường Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký Xuất Nhập khẩu, Thư ký Tiếng Anh (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu
Nộp đơn