Mô tả công việc

- Tư vấn thủ tục lập vi bằng cho khách hàng, làm hồ sơ thủ tục lập vi bằng, triển khai việc lập vi bằng cho khách hàng, soạn thảo hồ sơ, hướng dẫn trợ lý thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện các công việc khác khi được trưởng văn phòng phân công.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, có tinh thần cầu tiến, có thể gắn bó lâu dài với văn phòng, có thể chủ động được thời gian và công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ thưởng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được thưởng tết, đi du lịch và hưởng các dịch vụ tiện ích khác từ Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1139 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Thừa phát lại

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thừa phát lại
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn