Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tư vấn khách hàng thực hiện việc lập vi bằng

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về những vấn đề pháp lý có liên quan đến Vi bằng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế

- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại;

- Thành thạo tin học văn phòng, nắm vững cách thức trình bày, soạn thảo văn bản;

- Nghiêm túc, siêng năng, chịu khó, có định hướng phát triển rõ ràng.

- Số lượng: 02.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7: Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30; Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.

- Địa điểm làm việc: Trụ sở văn phòng 24 lô K Hoàng Quốc Việt, KDC. Phú Mỹ, P. Phú Mỹ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- 01 CV có dán ảnh;

- Bản scan bằng cấp, chứng chỉ kèm theo (nếu có);

Phúc lợi công việc

- Mức lương theo thỏa thuận

- Được đào tạo tư duy pháp lý, kỹ năng hành nghề luật sư và nghề Thừa phát lại;

- Cơ hội tích lũy thêm các kinh nghiệm làm việc trực tiếp với đối tác/khách hàng và các cơ quan nhà nước.

- Các khoản thưởng, trợ cấp khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 24
Logo Văn phòng thừa phát lại Bình An Quận 7 Văn phòng thừa phát lại Bình An Quận 7
24 Lô K, Hoàng Quốc Việt nối dài - Phường Phú Mỹ - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thừa phát lại
Văn phòng thừa phát lại Bình An Quận 7
Nộp đơn