Mô tả công việc

- Triển khai các kế hoạch marketing của Công ty;
- Viết bài marketing về các dịch vụ của công ty;
- Tra cứu pháp luật và soạn thảo thư tư vấn cho khách hàng;
- Hỗ trợ chuyên viên trong việc soạn thảo hồ sơ giấy phép con, đầu tư và nộp hồ sơ đến các cơ quan có thẩm quyền;
- Dịch thuật các văn bản pháp lý;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Là sinh viên năm 3, năm 4/ đã tốt nghiệp của các trường ĐH khoa Luật;
- Trình độ Anh văn: Khá;
- Có Laptop;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Năng động, tự tin, chủ động trong công việc; và
- Thực sự mong muốn được học hỏi phát triển bản thân.
- Số lượng: 03
Hồ sơ gồm: CV, bản scan thẻ sinh viên (nếu có)
Địa chỉ: 27/29 Đường số 8, KP2, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. HCM

Phúc lợi công việc

- Được học tập làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thực tế và được tiếp xúc trực tiếp với các hồ sơ khách hàng;
- Có phụ cấp xăng xe;
- Được học hỏi kinh nghiệm thực tế và kỹ năng làm việc từ những luật sư có kinh nghiệm;
- Được tham gia huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ;
- Có môi trường sử dụng tiếng Anh tốt và thường xuyên; và
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Phạm Đỗ sau khóa thực tập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 912 / 15
Logo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Ngọc Hiền Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Ngọc Hiền
27/29 Đường số 8, KP2, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập Phòng pháp lý (bán thời gian/ toàn thời gian)
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Ngọc Hiền
Nộp đơn