Mô tả công việc

- Theo dõi, điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán
- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ nội bộ
- Đầu mối liên lạc với Alibaba để nắm bắt và phổ biến thông tin kịp thời cũng như tổ chức các Hội thảo, VAS, lấy ý kiến khách hàng,...

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức cơ bản chuyên Ngành XNK
- Khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt
- Biết tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Trung là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Được học hỏi, đào tạo, mở rộng kiến thức xuất nhập khẩu, giao thương chuyên sâu.
- Được làm cho công ty hợp tác với tập đoàn Alibaba môi trường chuyên nghiệp
- Công ty toàn trai xinh gái đẹp trẻ, khỏe cực kỳ năng động
- Sếp đẹp trai , cực kỳ dễ tính và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 1
Logo Công ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ HBS Việt Nam	Công ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ HBS Việt Nam
Số 8 ngõ 263 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ HBS Việt Nam
Nộp đơn