Thực tập sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Ghi nhận và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm
- Làm việc với khách hàng thông qua các kênh khác nhau và đặc biệt: Zalo.
- Xử lý đơn đặt hàng và yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp cùng nhóm Kỹ thuật để giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Tổng hợp feedback của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, gói dịch vụ của công ty
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3 các trường ĐH/CĐ trở lên các chuyên ngành Dịch vụ, Quản trị kinh doanh...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược, phần mềm, dịch vụ, bán lẻ
- Có máy tính cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tư duy của người là dịch vụ, lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Chịu được áp lực trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Địa chỉ: Tầng 3, tòa B Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN
Phúc lợi công việc
- Lương: 2tr + thưởng KPI
- Được miễn phí tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm, được cấp chứng chỉ của MEDLINK và được tham gia tư vấn trực tiếp cho công đồng nhà thuốc.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader, Manager…
- Môi trường làm việc thân thiện, bình đẳng, sáng tạo, trẻ trung
- Trụ sở công ty tại Tổ hợp văn phòng cao cấp Keangnam với không gian làm việc sáng tạo, hiện đại, phong cách độc nhất tại Việt Nam, có khu giải trí, nghỉ trưa
- Tham gia câu lạc bổ thể dục thể thao hàng tuần: bóng đá, cầu lông, marathon…Các giải đấu giao lưu giữa các doanh nghiệp, tổ chức.
- Du lịch định kỳ hàng năm (nghỉ mát, year end party...) và các hoạt động team building hàng quý.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2021
Hà Nội
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần CQ TDT Asia