Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ qua email, facebook.
  • Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ thông tin sản phẩm đến Khách hàng qua điện thoại.
  • Theo dõi kế hoạch dùng thử, thu hồi, bảo hành sản phẩm
  • Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên từ năm cuối khối ngành Kinh Tế đang có nhu cầu thực tập, tìm hiểu về dịch vụ khách hàng.
  • Thực tập toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Có máy tính cá nhân.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
  • Vui vẻ, hòa đồng và năng nỗ trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về công nghệ.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội học hỏi, đào tạo, phát triển
  • Được hướng dẫn công việc chuyên ngành, tiếp xúc thực tế với môi - trường làm việc chuyên nghiệp tại Ban Dự Án Hội sở FPT Telecom HCM.
  • Được tham gia đào tạo kèm cặp bởi chuyên viên Dịch vụ khách hàng.
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
  • Hỗ trợ cho cá nhân hoàn thành tốt bài thực tập được giao
  • Được tham gia các Chương trình của Công ty, Tập đoàn.
  • Được hỗ trợ báo cáo thực tập, báo cáo tốt nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 1
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội; 130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn