Mô tả công việc

- Hỗ trợ các công việc chấm công, theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ quản lý, lưu trữ toàn hộ hồ sơ nhân viên, các giấy tờ hành chính
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng; đăng tuyển, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị trang thiết bị làm việc và thực hiện công việc đào tạo định hướng hội nhập trong việc tiếp nhận nhân sự mới.
- Chăm lo chế độ, đời sống nhân viên, quản lý văn phòng

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối các chuyên ngành liên quan, không có kinh nghiệm được đào tạo, làm được fulltime từ thứ 2 đến thứ 6
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, yêu thích làm việc trong môi trường công nghệ
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Ưu tiên các bạn có định hướng trở thành HR Manager
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ tập thể dục

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 2
Logo Công ty TNHH MED 247 Công ty TNHH MED 247
Số 325F (số cũ 29, tổ 64B), phố Vọng - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh HR Admin
Công ty TNHH MED 247
Nộp đơn