Mô tả công việc

- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản cho các nội dung trên Tik Tok, chủ đề nội dung liên quan đến các sản phẩm của công ty theo tuần/tháng/quý

- Phối hợp với thành viên khác hoặc cùng nhân viên ở công ty để thực hiện video.

- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo thời gian của TikTok.

- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Ưu tiên có Kinh Nghiệm < 01 năm trong vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing Sản Phẩm Thương Hiệu.

- Ưu tiên có kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế về mảng Marketing, Facebook, Zalo, Tiktok…

- Có kỹ năng Content + thiết kế Photo, Video để làm chủ tác phẩm của mình

Phúc lợi công việc

- Thu Nhập: Lương cứng 2.500.000 - 4.000.000 + Thưởng.

- Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm .

- Thưởng các ngày Lễ/Tết, Sinh nhật, Lương tháng 13, Thưởng doanh thu cuối năm.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp, sau 3 tháng thực tập xét duyệt lên nhân viên chính thức

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sản phẩm Tiềm Năng Phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại GBC Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại GBC Việt Nam
Số 177 Đường K2 - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh Marketing
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại GBC Việt Nam
Nộp đơn