Mô tả công việc

- Thực hiện công tác Tuyển dụng đáp ứng nhu cầu của Công ty (tìm kiếm ứng viên, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phản hồi các ứng viên quan tâm và đã qua phỏng vấn).
- Tổ chức đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác

Yêu cầu công việc

- Sinh viên đại học hoặc tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan.
- Mạng lưới tuyển dụng rộng, đa dạng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, đánh giá và tổ chức tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng hành chính nhân sự.
- Có thưởng nếu làm việc tốt.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - Sáng thứ 7 (8h30 -17h30)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 1
Logo Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Lô 05, tầng 6, tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Thực tập sinh nhân sự (Nữ - Fulltime)
Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Nộp đơn