Mô tả công việc
  • Phân phúc/ phân loại khách hàng để đáp ứng đúng nhu cầu. Xác minh, nhận diện khách hàng thông qua việc trao đổi thông tin cá nhân để ghi nhận vào hệ thống
  • Cung cấp và tư vấn sản phẩm/dịch vụ theo đúng nhu cầu đối tượng khách hàng và cung cấp sản phẩm/ dịch vụ sau bán
  • Các công việc theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng chứng khoán và các quy trình, chính sách liên quan
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng + thưởng lương tháng thứ 13
  • VNDIRECT tặng quà hoặc tiền mặt hàng năm cho CBCNV vào các dịp lễ, Tết
  • Thưởng kết quả hàng năm: VNDIRECT trả thưởng hàng năm cho CBCNV theo kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá hiệu quả làm việc của CBCNV
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ
  • Tham gia các sự kiện nội bộ hàng năm (team building, year-end party,…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 0
Logo Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT Chi nhánh Hồ Chí Minh
Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Thực tập sinh dịch vụ khách hàng
Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn