Tổ Trưởng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Điều phối công việc bộ phận:
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra, cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
2. Đón tiếp khách:
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
3. Tuyển chọn và bồi dưỡng nhân sự:
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
4. Công việc khác:
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Cao đẳng, đại học chuyên ngành du lịch và tất cả các ngành có liên quan khác
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Vi tính: biết sửdụng vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm quản lý: 04 năm công tác làm du lịch, có năng lực tổ chức, lãnh đạo
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/11/2020
Bà Rịa - Vũng Tàu
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
4 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Du lịch DIC