Mô tả công việc

1. Trách nhiệm trong công tác quản lý, điều hành:
• Xây dựng Ngân sách tổng thể cho Marketing và Branding các thương hiệu của công ty
• Quản lý và thực hiện kế hoạch và chiến lược Marketing của công ty (Online và Offline)
• Làm việc với các đối tác (Truyền thông, nội dung, PR…) để giám sát việc xây dựng thương hiệu của công ty.
• Tham mưu về chiến lược phát triển phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Công ty;
• Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng cũng như các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy định về hoạt động của Phòng, đề xuất các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân viên trực thuộc trong Phòng;
2. Trách nhiệm trong công tác nghiệp vụ:
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng Thị trường, bao gồm các công tác nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn thông tin thị trường;
• Lập kế hoạch marketing hỗn hợp, nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra về tổng hợp và khai thác thông tin. Trên cơ sở đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển Công ty; sản phẩm của Công ty;
• Chủ động trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của các sản phẩm thị trường, chăm sóc khách hàng.
• Đề xuất chiến lược marketing sản phẩm bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi;
• Phối hợp và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong quá trình làm việc nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả (Phát triển mạng lưới kinh doanh; Giới thiệu sản phẩm; chương trình khuyến mãi; Nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh doanh);
• Quản lý và giám sát công tác in ấn, phân phối các tài liệu liên quan đến marketing, quảng cáo và truyền thông;
• Xây dựng và tổ chức các sự kiện;
• Quản lý và lưu giữ tài liệu về truyền thông, quảng cáo, tem mác, mẫu mã sp.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí;
• Tổ chức hệ thống thông tin nội bộ nhằm cập nhật tình hình hoạt động của các phòng ban và xây dựng hình ảnh công ty tới tất cả các cán bộ, nhân viên trong Công ty;
• Chịu trách nhiệm bảo mật, tính chính xác, trung thực thuộc trách nhiệm và quyền hạn được phân công.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh.
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
• Có kinh nghiệm Sales và marketing trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng FMCG hoặc ngành đồng uống/ đồ uống có cồn.
• Tiếng Anh nghe, nói, đọc viết là lợi thế
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm có liên quan.
• Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu.

Phúc lợi công việc

• Nghỉ phép năm, Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; cơ hội thăng tiến cao
• Thưởng các ngày lễ, tết, hiếu hỉ…
• Du lịch hàng năm theo quy định công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 0
Logo Công Ty TNHH Two Kings Distribution Công Ty TNHH Two Kings Distribution
Tầng 1 Số nhà 43, lô đất số TT4, khu tái định cư 7.3 và 8.1, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trade Marketing Team Leader
Công Ty TNHH Two Kings Distribution
Nộp đơn