Trợ Lý Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
- Soạn thảo, phiên dịch, dịch thuật các hồ sơ, hợp đồng, cuộc họp.
- Đại diện BGĐ liên hệ với đối tác người nước ngoài (nếu có).
- Theo dõi, tổng hợp, lưu hồ sơ hợp đồng của các dự án.
- Hỗ trợ các bộ phận tổ chức sự kiện công ty.
- Hỗ trợ chuẩn bị, trình ký và gửi các hồ sơ tiền đấu thầu cho khách hàng, đối tác.
- Liên hệ, gặp gỡ, làm việc trực tiếp với các ngân hàng để cung cấp hồ sơ, thủ tục cho các khoản tín dụng, bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh bảo hành cho các dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng.
- Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực xây dựng.
- Ngoại ngữ: Anh văn IELTS 6.0 trở lên.
- Tuổi từ 22 - 28t, giao tiếp lưu loát, tác phong nhanh nhẹn.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Có khả năng làm việc độc lập, quyết đoán.
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý14/02/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Megabuild