Mô tả công việc

- Trợ giúp Ban Tổng Giám Đốc (BOD) trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Ban Tổng Giám Đốc (BOD) (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc và các cuộc họp của các Phòng/bộ phận với BOD.
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Ban Tổng Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
- Tham gia các buổi họp liên quan.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing…
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc.
- Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung, ưu tiên đã làm Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc người Trung Quốc.
- Kiến thức sâu về ngành hàng bán lẻ.
- Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp.
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến Thứ 6 và 02 Thứ 7 trong 1 tháng (thứ 7 cách tuần).

Phúc lợi công việc

- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho công việc.
- Con người thân thiện, hòa đồng.
- Mức lương: (thỏa thuận trên năng lực)
- Lương tháng thứ 13 và các loại thưởng khác theo quy định về Công Ty.
- Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao, kiến thức, chuyên môn.
- Du lịch hàng năm của Công Ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý BOD (Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn