Mô tả công việc

1. Công tác tham mưu

  • Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng mô hình, chiến lược phát triển Công ty.
  • Tham mưu, xây dựng, tìm kiếm và phối hợp triển khai các phương án đầu tư, hợp tác mới theo định hướng của Chủ tịch HĐQT.
  • Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng, giám sát Ban điều hành/ các đơn vị thành viên, chi nhánh/ phòng ban thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
  • Tham vấn cho Ban TGĐ và lãnh đạo các đơn vị thành viên, chi nhánh trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/giai đoạn phù hợp theo chỉ đạo của Chủ tịch.

2. Công tác giúp việc, giám sát và hỗ trợ

  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị/ phòng ban đề xuất phương án xử lý nếu cần.
  • Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các đơn vị thành viên, các đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
  • Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc.
  • Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong hoạt động đầu tư, SXKD, vận hành.
  • Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thay đổi tại các đơn vị để kịp thời điều chỉnh và báo cáo Chủ tịch HĐQT.
  • Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.

3. Công đối nội đối ngoại

  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo…
  • Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
  • Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Tối thiếu 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, điều hành kinh doanh, vận hành tổ chức
  • Am hiểu các nghiệp vụ về sản xuất, đặc biệt là ngành hàng FMCG
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bao bì APC Công ty Cổ phần Bao bì APC
Phòng1601, tầng 16, tòa nhà Daeha Business Center 360 Kim Mã - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Chủ tịch HĐQT (Mảng điều hành)
Công ty Cổ phần Bao bì APC
Nộp đơn