Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị
Mô tả công việc
- Biên dịch tài liệu hồ sơ từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại
- Soạn thảo hợp đồng, công văn và các văn bản khác gửi đối tác bằng tiếng anh
- Trực tiếp tham gia phiên dịch tại các cuộc họp của công ty với đối tác nước ngoài
- Giúp việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Giúp việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong các trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách phòng Trợ lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh
- Nghe nói đọc viết tiếng Anh thành thạo
- Chứng chỉ Ielts 6.5 trở lên hoặc tương đương
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác biên phiên dịch, trợ lý cho Ban Lãnh đạo.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp, kỹ năng lập kế hoạch;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty về bất động sản, dược phẩm y tế
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1.58 trở lên, Nam cao từ 1.7m trở lên
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex