Mô tả công việc

- Biên dịch tài liệu hồ sơ từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại
- Soạn thảo hợp đồng, công văn và các văn bản khác gửi đối tác bằng tiếng anh
- Trực tiếp tham gia phiên dịch tại các cuộc họp của công ty với đối tác nước ngoài
- Giúp việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Giúp việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong các trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách phòng Trợ lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh
- Nghe nói đọc viết tiếng Anh thành thạo
- Chứng chỉ Ielts 6.5 trở lên hoặc tương đương
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác biên phiên dịch, trợ lý cho Ban Lãnh đạo.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp, kỹ năng lập kế hoạch;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty về bất động sản, dược phẩm y tế
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1.58 trở lên, Nam cao từ 1.7m trở lên

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 523 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex
Tầng 1, Nhà CT3 Khu nhà ở - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex
Nộp đơn