Mô tả công việc
  • Giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động do Chủ tịch HĐQT chỉ đạo về sản xuất, kinh doanh, marketing.
  • Tiếp nhận và truyền đạt thông tin chỉ đạo của CT HĐQT tới các đơn vị và nhận thông tin phản hồi đến CT HĐQT.
  • Tổng hợp thông tin, rà soát kế hoạch, theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các đơn vị.
  • Kiểm soát các báo cáo của các đơn vị gửi HĐQT và BGĐ (tổng hợp, đánh giá, từ đó tham mưu kịp thời cho HĐQT)
  • Giám sát các trưởng phó đơn vị thực hiện và triển khai hệ thống văn bản/quy trình/quy định của Công ty và báo cáo HĐQT, BGĐ.
  • Thiết lập các biểu mẫu, thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của CT HĐQT, BGĐ.
  • Tham mưu, hỗ trợ CT HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty.
  • Tổng hợp, tham mưu giúp việc cho CT HĐQT trong triển khai hoạt động kinh doanh cũng như trong hoạt động điều hành hàng ngày.
  • Đề xuất các ý tưởng, xây dựng các quy trình, tài liệu, công cụ nhằm hỗ trợ CT HĐQT quản trị, kiểm soát hiệu quả công việc của các đơn vị.
  • Tiếp nhận và kiểm soát tài liệu trình ký của các đơn vị trước khi trình HĐQT (kiểm tra, ký nháy trước khi trình)
  • Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Thay mặt BLĐ tham gia các cuộc họp được ủy quyền
  • Soạn thảo các văn bản/tài liệu liên quan theo yêu cầu của CT HĐQT hoặc liên quan đến CT HĐQT.
  • Tiếp nhận và sắp xếp lịch làm việc của CT HĐQT.
  • Hỗ trợ CTHĐQT trong việc tiếp đón đối tác.
  • Thực hiện các CV khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế và các chuyên ngành khác liên quan
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm Trợ lý Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám đốc các công ty quy mô Tập đoàn, nhiều Đơn vị, phòng ban là một lợi thế.
  • Tiếng Anh Tốt (nghe, nói, đọc, viết).
  • Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tốt.
  • Tư duy tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint), Internet
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp Lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các đối tác và khách hàng bên ngoài.
  • Ưu tiên nữ từ 27 - 32 tuổi, ngoại hình khá.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo, hạt nhựa filler, pvc, bột đá. Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN. WFH được hưởng 100% lương
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép ngay trong thời gian thử việc
  • Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả cuối năm, thưởng lễ, tết.
  • Được tăng quà sinh nhật, hiếu, hỉ. Được đi du xuân và du lịch hàng năm...
  • Chế độ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên.
  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng bắt nhịp được công việc.
  • Có cơ hội thăng tiến công bằng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group)
Tầng 17, Tòa nhà Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 32 tuổi
Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group)
Nộp đơn