Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho Chủ tịch các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn
- Hỗ trợ, tham mưu cho Chủ tịch trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung
- Tham mưu, phân tích và đưa ra các đề xuất để cải thiện hoạt động kinh doanh/ nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, khách hàng và công ty, xu hướng khu vực và địa lý, đưa ra kết luận, đánh giá tác động và chuẩn bị các phương án điều chỉnh phù hợp
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của Hội đồng quản trị
- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng Chủ tịch, theo dõi và đôn đốc các công việc qua sự chỉ đạo của Chủ tịch
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch
- Theo dõi tiến độ làm việc, đôn đốc, nhắc nhở thời hạn công việc tới các phòng ban và đối tác
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ tịch cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch

Yêu cầu công việc

1/ Kiến thức - Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên nữ, có kinh nghiệm về đầu tư, ngoại giao.
- CÓ ÍT NHẤT 5 NĂM KINH NGHIỆM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG.
- Am hiểu kiến thức về luật, lĩnh vực đầu tư – xây dựng, quản trị công ty đại chúng, có khả năng tư vấn luật
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực pháp luật về luật doanh nghiệp, đã từng làm các mảng pháp chế đầu tư, xây dựng, bất động sản, các Công ty niêm yết
- Có khả năng phát triển mối quan hệ tích cực với tất cả các cá nhân trong Tập đoàn cũng như khách hàng

2/ Khả năng cần thiết cho công việc:
- Độ tuổi từ 30, Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn
- Giao tiếp, ngoại giao tốt.

3/ Kỹ năng cần thiết trong công việc:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra các giải pháp hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch và lên danh mục các công việc cần ưu tiên
- Kỹ năng xử lý, quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt.
- Khả năng làm việc với áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn, tối thiểu từ 40 triệu trở lên
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn ca
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7 làm việc và nghỉ luân phiên).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AMDI Công ty Cổ phần Tập đoàn AMDI
Tổ dân phố số 5, Hòe Thị - Phường Phương Canh - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý Chủ Tịch, Tư Vấn Luật, Đối Ngoại Giao Tiếp, Theo Dõi Tiến Độ, Nghiên Cứu Thị Trường

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trợ lý Chủ tịch (Hội đồng quản trị)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AMDI
Nộp đơn