Mô tả công việc
  • Sắp xếp cuộc họp cho chủ tịch, lên lịch các buổi họp, soạn thảo các văn bản, hồ sơ, thực hiện các công việc tiếp đón hậu cần cho việc tiếp khách cho chủ tịch, thực hiện các công việc khác khi được chủ tịch phân công.
Yêu cầu công việc
  • Có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, biết giao tiếp, có kỹ năng xử lý các tình huống, làm việc cẩn thận và chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và thật thà trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế độ lương và thưởng xứng đáng với năng lực và ý thức và các chế độ đãi ngộ chung của Tập đoàn, được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn