Mô tả công việc
  • Tiếp cận, xây dựng quan hệ với đối tác theo yêu cầu công việc kinh doanh đối ngoại của Công ty.
  • Tham mưu, đề xuất các chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ và quy trình đàm phán với đối tác.
  • Tạo mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết, chăm sóc định kỳ với các vị trí cấp cao tại các công ty, khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước…
  • Liên hệ với các đối tác, khách hàng để sắp xếp lịch họp, lịch hẹn và chuẩn bị tài liệu liên quan.
  • Thư ký cho Chủ tịch và Ban Tổng Giám đốc khi giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà đầu tư, đối tác..
  • Ghi chép các biên bản làm việc, họp với các đối tác khách hàng, ghi nhận và tổng hợp nội dung.
  • Truyền đạt thông tin của Chủ tịch với các đối tác, khách hàng và tiếp nhận thông tin phản hồi, ý kiến.
  • Đi công tác, tham gia sự kiện, hội thảo khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ Chủ tịch và Ban Tổng giám đốc trong các công việc đối nội và đối ngoại.
  • Các công việc khác theo sự phân công điều động của Chủ tịch.
  • Làm việc tại Trụ sở chính Phú nhuận, từ thứ Hai - thứ Sáu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan như: QTKD, Kinh tế, đối ngoại,…
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc, giải quyết vấn đề bên ngoài tốt.
  • Sẵn sàng chấp nhận sự điều động đi công tác của công ty khi có yêu cầu
  • Năng động, cởi mở, hòa đồng, thái độ hòa nhã trong công việc
  • Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi, biết lắng nghe.
  • Nam/ Nữ, Ngoại hình sáng.

Kỹ năng Tin học & Ngoại ngữ.

  • Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên kỹ năng: nghe, nói.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng trong công việc.

Kỹ năng mềm.

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán, ngoại giao tốt và chịu áp lực công việc;
  • Có năng lực quản lý thời gian, làm việc độc lập và có tinh thần chịu trách nhiệm;
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng : 15 - 18 triệu/ Tháng (Tùy kinh nghiệm và năng lực).
  • Được xét tăng lương theo định kỳ của Công ty.
  • Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
  • Chế độ phúc lợi như sinh nhật, ốm đau, lễ tết...
  • Được hỗ trợ, kết nối các mối quan hệ phục vụ cho công việc.
  • Tập đoàn được thành lập 21 năm, môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
  • Được làm việc với Ban Lãnh đạo, các cấp Quản lý giàu kinh nghiệm và tận tâm.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh.
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, lửa công việc & nhiệt huyết, hỗ trợ cùng phát triển.
  • Team building, team break, year end party cùng nhiều chế độ phúc lợi khác được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 4
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Thẩm định giá Sunvalue Công ty TNHH Tập đoàn Thẩm định giá Sunvalue
177 Trần Huy Liệu - Phường 08 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý chủ tịch (Nam, Đối Ngoại, Phú Nhuận, Lương trên 20tr)
Công ty TNHH Tập đoàn Thẩm định giá Sunvalue
Nộp đơn