Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục và quy định pháp luật về luật công chứng các Hợp đồng/giao dịch.
- Tư vấn, trợ giúp công chứng viên trong việc tiếp nhận yêu cầu công chứng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
- Tiếp nhận hồ sơ công chứng
- Kiểm tra, thẩm định hồ sơ công chứng
- Soạn thảo tài liệu, hồ sơ, hợp đồng công chứng
- Chứng thực bản sao, bản dịch
- Các công việc khác có liên quan.
Hồ sơ:
- CV ứng viên
- Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4x6) có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan đang quản lý hồ sơ;
- Giấy khám sức khỏe (do cơ quan y tế cấp trong vòng 06 tháng trước ngày nộp hồ sơ);
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
- Bản sao Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (có chứng thực)

Yêu cầu công việc

- Cử nhân luật hệ chính quy (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình với công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có ý thức kỷ luật cao
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường Pháp luật chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, theo quy định chung của Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, ổn định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 586 / 3
Logo Văn phòng Công Chứng Bình Hưng Văn phòng Công Chứng Bình Hưng
A24/3 Quốc lộ 50, Ấp 1, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
22/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tiếng anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý công chứng viên
Văn phòng Công Chứng Bình Hưng
Nộp đơn