Mô tả công việc
  • Kiểm tra đơn hàng của khách hàng về các vấn đề: thông tin đơn hàng, hướng dẫn của khách hàng, dữ liệu đầu vào,… để tiến hành xử lý phù hợp trước khi gửi đơn hàng tới bộ phận sản xuất.
  • Tạo đơn hàng theo các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất.
  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận sản xuất theo dõi để đảm bảo đặt hàng đúng giờ cho tất cả các đơn hàng và thông báo với khách hàng kịp thời trong trường hợp phát sinh các vấn đề liên quan đến đơn hàng
  • Cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành Kinh doanh, Hành chính, Dịch vụ, Tiếng Anh, Kinh tế là một lợi thế)
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có thể làm việc theo ca luân phiên (sáng, chiều, đêm)
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 1
Logo Công ty TNHH Esoft Vietnam Công ty TNHH Esoft Vietnam
ô số 1, tầng 7, tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai - Phường Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Esoft Vietnam
Nộp đơn