Mô tả công việc

Chức năng của vị trí này bao gồm:
• Hỗ trợ điều hành trực tiếp cho giám đốc điều hành.
• Hỗ trợ kết nối - quản lý các hoạt động có tính chất chuyên môn liên quan đến nhân sự, kế toán, marketing, pháp chế, thủ tục hành chính khác trong kinh doanh.
• Xây dựng chương trình, kế hoạch, lịch làm việc, theo dõi, đôn đốc các bộ phận thực hiện kế hoạch, tổ chức, điều phối các hoạt động chung của công ty.
• Tổng hợp, xử lý và cung cấp thông tin mọi mặt về tình hình hoạt động của công ty và tham mưu cho lãnh đạo về các biện pháp giải quyết và xử lý.
• Đảm bảo cơ sở vật chất và phương tiện, điều kiện làm việc cho công ty (Admin, C&B)


Nhiệm vụ:
• Tham gia thiết lập các chính sách, qui trình hoạt động của tất cả các bộ phận.
• Thiết lập và quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu chuẩn của công ty. Quản lý hồ sơ chứng từ trong kinh doanh.
• Quản lý hệ thống tài sản và các nguồn lực trong kinh doanh của công ty: Văn hóa kinh doanh, thương hiệu, văn phòng, trang thiết bị làm việc, nguồn nhân lực, khách hàng, nhà cung cấp, thông tin, hồ sơ tài liệu...
• Quản lý và điều hành các sự vụ, duy trì sự ổn định – nhịp nhàng – hiệu quả trong các hoạt động hằng ngày của công ty và tại các chi nhánh, văn phòng, công ty con.
• Xây dựng mục tiêu, kế hoạch làm việc ngắn và dài hạn của các bộ phận chức năng đáp ứng kế hoạch và chiến lược phát triển của công ty. Kiểm soát thực thi và kết quả công việc của từng cá nhân, bộ phận.
• Thực hiện các hoạt động quản trị nguồn nhân lực bao gồm: Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp, đánh giá, luân chuyển, xây dựng các qui định, qui chế, chính sách nội bộ.
• Đại diện theo ủy quyền từ Giám đốc, làm việc với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, các cơ quan có thẩm quyền, với nhân viên.
• Bảo vệ, duy trì, phát triển văn hóa kinh doanh, nội qui, qui tắc hành xử của công ty.
• Bảo vệ các nguồn lực trong kinh doanh của công ty, theo dõi, kiểm soát, ngăn chặn mọi hành động cản trở, gây thiệt hại đến tài sản của công ty.
• Các công việc hỗ trợ điều hành khác: Soạn thảo các văn bản - nhập liệu vào các báo cáo kinh doanh;

Yêu cầu công việc

• Tuổi 18 - 25 tuổi, có khả năng làm việc ngoài giờ, áp lực.
• Tiếng Anh tối thiểu TOIEC 650++.
• Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, kế toán, luật, nhân sự... am hiểu về ISO 9001:2015 và thành thạo máy tính - trang thiết bị văn phòng… Trường hợp chưa qua đào tạo đầy đủ, công ty sẽ bố trí tập sự và cử đi học chuyên môn trước khi ký hợp đồng lao động dài hạn.
• Không có vướng bận cá nhân, không làm việc hay kinh doanh riêng bên ngoài dưới mọi hình thức. Có thể tập trung cao để tham gia công việc theo cách ổn định - dài hạn để tự học tập và hoàn thiện năng lực.

Phúc lợi công việc

Thu Nhập Và Phúc Lợi - Benefits:
• Môi trường làm việc lành mạnh, năng động, giúp cọ xát và phát huy năng lực cá nhân - kỹ năng chuyên nghiệp.
• Thu nhập cạnh tranh gồm lương - phụ cấp và trợ cấp đa dạng - thưởng theo thành tích và cuối năm.
• Được đào tạo hệ thống các kỹ năng và kiến thức chuyên môn của một tổng quản lý chuyên nghiệp (Chief Operation Officer - COO) trong doanh nghiệp.
• Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
• Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn - lộ trình nghề nghiệp - tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 607 / 8
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
39-41 Lê Thạch - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Chăm Sóc Khách Hàng, Hành Chánh, Pháp Lý, Trợ Lý Chủ Tịch

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Trợ Lý Điều Hành (Cho CEO)
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn