Mô tả công việc

- Theo dõi, tổng hợp được các công việc sản xuất, kinh doanh, nghiệp vụ… hàng ngày của Công ty dựa trên bản kế hoạch công tác tháng, tuần của tưng đơn vị, cá nhân và các ý kiến chỉ đạo của Giám đốc, Chủ tịch.
- Ghi chép, soạn thảo được các bản nhiệm vụ công tác tuần, tháng, đột xuất của công ty trên cơ sở các ý kiến kết luận, chỉ đạo của Giám đốc, Chủ tịch tại các cuộc họp hoặc các ý kiến chỉ đạo trực tiếp.
- Quản lí, cập nhật, viết bài, bổ xung, sửa đổi nội dung các WEBSITE của các lĩnh vực kinh doanh của công ty (khoảng 3-4 WEB), có sự hướng dẫn, chỉ đạo của Giám đốc. Tham gia dịch các bài (ngắn, đơn giản) tin tức, bài viết quảng cáo trên WEBSITE của Công ty sang tiếng Anh.
- Tham gia làm các công việc nghiệp vụ tuyên truyền, quảng cáo như: Catalog, tờ rơi, banner… tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thay mặt Giám đốc trong giao dịch với khách hàng, với các cơ quan đơn vị liên quan đến công việc sản xuất, kinh doanh của Công ty khi được uỷ quyền.
- Soạn các thư từ giao dịch (ngắn, đơn giản) với các công ty nước ngoài bằng tiếng Anh thương mại.

Yêu cầu công việc

1- Văn bằng: tốt nghiệp Đại học (văn bằng chính qui) chuyên ngành ngoại thương, thương mại, quản trị kinh doanh….có kết quả học tập tốt
2- Nữ, có sức khoẻ tốt, tuổi đời không quá 35
3- Có các kĩ năng:
- Tổng hợp ý kiến chỉ đạo của Giám đốc, Chủ tịch tại các cuộc họp để soạn thành văn bản gửi các phòng ban, đơn vị.
- Thành thạo trong sử dụng vi tính, trình chiếu, diễn đạt bằng powerpoint.
- Sử dụng các công cụ quảng bá, quảng cáo, internet… viết bài add lên WEB, sử dụng công cụ mạng internet để thực hiện nhiệm vụ quảng bá kinh doanh của Công ty.
- Xắp xếp hồ sơ, tài liệu gọn, khoa học.
4- Có tư duy, kinh nghiệm chuyên môn về sản xuất, thương mại.
5- Trình độ tiếng Anh tối thiểu ở mức C
- Ưu tiên người có tư duy, ham thích kinh doanh, năng động.

Phúc lợi công việc

- Thực hiện theo luật LĐ và qui chế của Cty
- Thu nhập (Gross): khoảng 12 - 15 tr tuỳ theo năng lực thực tế, thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được đóng BHXH, BHYT, khám sức khoẻ định kì, tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo định của Công ty.
- Cần chuẩn bị khi đến dự phỏng vấn
- Chuẩn bị các tài liệu (bản mềm) trình bày các kĩ năng và kinh nghiệm làm công tác nghiệp vụ, kinh doanh, công tác Marketing ở các đơn vị đã làm trước đó.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 709 / 2
Logo Công ty Cổ phần Vạn Xuân Công ty Cổ phần Vạn Xuân
Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Trợ lý Giám đốc
Công ty Cổ phần Vạn Xuân
Nộp đơn