Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc hỗ trợ, giám sát, quản lý theo yêu cầu của Giám đốc.
- Ghi nhận, triển khai các chỉ đạo từ cấp trên.
- Trợ lý giám đốc xác định mục tiêu cụ thể, lập kế hoạch hoạt động cho phòng ban. Ngoài ra báo cáo với Giám đốc để điều phối, giám sát hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo theo định kỳ cho Giám đốc/phòng ban khác.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này.
- Thay mặt Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết, giám sát tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc của BGĐ giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có laptop
- Có thể di chuyển làm việc tại văn phòng Hà Đông, Lạc Long Quân, và nhà máy Quốc Oai.
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý, Thư ký.
- Am hiểu tổng quan về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Yêu thích công việc, tư duy chính chắn, năng nổ, giao tiếp tốt, dễ thích nghi.
- Ngoại hình lịch thiệp, ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam