Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ:
a. Công việc hành chính văn phòng:
· Thực hiện công tác văn thư: Lưu trữ hồ sơ, theo dõi và quản lý hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
· Thực hiện công tác hành chính, hậu cần cho các chuyến công tác của B: (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa,…)
· Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
· Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng: gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm,…
· Biên phiên dịch và tư vấn về các loại hợp đồng theo yêu cầu của BGĐ.
b. Tổ chức họp & Thư ký dự án
· Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của BGĐ.
· Tham dự và ghi biên bản các cuộc họp có sự tham gia của BGĐ.
· Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
· Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan của các dự án đang thực hiện; bố trí sắp xếp hồ sơ, tài liệu, thư từ, hợp đồng, công văn, thông báo ngăn nắp khoa học.
· Thực hiện công việc tổng hợp thông tin và báo báo tuần các phòng ban/dự án.
· Theo dõi và đôn đốc các dự án thực hiện đúng mục tiêu BGĐ đã giao.
· Làm đầu mối thông tin giữa trung tâm triển khai với trung tâm khác trong Công ty.
c. Hoạt động hàng ngày:
· Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
· Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
· Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
II. Quyền hạn & Trách nhiệm
· Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin đến các bộ phận theo yêu cầu BGĐ.
· Báo cáo trực tiếp cho BGĐ.

Yêu cầu công việc

· Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế,…
· Độ tuổi: 25 - 40
· Kỹ năng soạn thảo văn bản/ công văn/ thông báo tốt.
· Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động.
· Tối thiểu 01 năm có kinh nghiệm làm thư ký, hành chính.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia làm thư ký tại các dự án lớn.
· Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 3
Logo VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Số 52, đường số 10, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Nộp đơn