Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Giám đốc khi cần.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ.
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Giám Đốc.
- Thư ký cuộc họp.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình báo chí về xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của công ty cho Giám đốc khi cần thiết.
- Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Giám đốc định kỳ.
- Dịch các văn bản, phiên dịch khi cần thiết.
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại và hoàn thành các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc
- Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên + Hiểu biết về tài chính.
- Kỹ năng:
+ Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
+ Tiếng Anh tốt.
+ Tổng hợp, phân tích báo cáo một cách logic và trình bày tốt + Lập kế hoạch và triển khai tốt.
+ Xử lý vấn đề tốt.
- Thái độ: Cam kết, chủ động, chính trực, ham học hỏi và bảo mật thông tin.
Phúc lợi công việc
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Chế độ phép năm + thưởng.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trên tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/02/2022
Hà Nội
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group