Trợ lý Giám đốc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trình Giám đốc phê duyệt.
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của Giám Đốc đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Giám Đốc
- Tiếp nhận các thông tin từ bên ngoài gửi cho Giám Đốc: điện thoại, hàng hóa, email...
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Giám Đốc
- Tham mưu pháp luật cho Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Chủ động trong công việc, vui vẻ, hòa đồng.
- Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, power point
Phúc lợi công việc
• Liên tục được đào tạo nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến cao
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cỏ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Đắk Lắk