Mô tả công việc
  • Trợ lý, giúp việc chuyên môn cho Giám đốc/ Luật sư trong Công ty theo sự phân công.
  • của Ban giám đốc/ Giám đốc điều hành.
  • Hỗ trợ Giám đốc/Luật sư nghiên cứu hỗ sơ vụ việc, tham gia tiếp xúc khách hàng. Lập hồ sơ, đề xuất căn cứ pháp lý giải quyết vụ việc trình Giám đốc/Luật sư trong các vụ việc được phân công.
  • Chuẩn bị hồ sơ đi công tác cùng Giám đốc/Luật sư trong trường hợp được yêu cầu, làm việc với khách hàng trong các vụ việc được phân công.
  • Dự thảo Thư tư vấn, thư phản hồi khách hàng; thẩm định, kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản thỏa thuận pháp lý của Khách hàng; tham gia giải quyết và xử lý các vụ việc của Khách hàng được phân công thực hiện đưới sự kiểm soát của Giám đốc.
  • Thực hiện các thủ tục, công việc hành chính trong công ty.
  • Lưu trữ và sắp xếp đây đủ hồ sơ, thông tin khách hàng, thông tin vụ việc của Công ty giao cho theo quy định.
  • Tham gia các buổi đào tạo kiền thức, kỹ năng của công ty và thực hiện đào tạo, truyền đạt, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng và hiểu biết cho đồng nghiệp, cấp dưới.
  • Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Luật sư/ Giám đốc điều hành và/hoặc cấp quản lý khác trong công ty theo ủy quyền (Phân quyền hợp pháp).
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ngành luật các trường đại học; Đã hoàn thành hoặc đang học khóa học nghề luật sư tại Học viện tư pháp.
  • Có kiến thức nền cơ bản về luật. Không yêu cầu kinh nghiệm nhiều. Quá trình làm việc sẽ được đào tạo.
  • Trung thực và nhiệt tình trong công việc, mạnh dạn thể hiện quan điểm cá nhân.
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng mềm, kỹ năng lập báo cáo và lên kế hoạch công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Được Công ty hỗ trợ toàn bộ các thiết bị làm việc, bao gồm máy tính và văn phòng phẩm theo quy định của công ty.
  • Mức lương cứng khi được tuyển chính thức: 8.000.000-10.000.000 đồng, chưa gồm phụ cấp ăn trưa 35.000/ngày và phụ cấp công tác khi đi công tác tại tỉnh 250.000 đồng/ngày công tác.
  • Chủ động về việc đi lại.
  • Được đóng BHXH, BHYT khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của BLLĐ và của Công ty (nghỉ Lễ, Tết theo quy định, tham quan nghỉ mát, hiếu, hỷ, công tác phí…).
  • Được tham gia các khóa đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 5
Logo Công ty Luật TNHH TKB Công ty Luật TNHH TKB
Tầng 2 căn hộ LK2B-10 Dự án khu nhà liền kề, KĐT Mỗ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
02/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty Luật TNHH TKB
Nộp đơn