Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch công việc và báo cáo lịch làm việc hàng ngày, lịch công tác cho cấp quản lý và các phòng ban liên quan.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Tiếp nhận, sắp xếp, kiểm tra, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận; tổng hợp gửi về cấp quản lý phê duyệt.
  • Theo dõi, nhắc nhở, đôn đốc các phòng ban nộp các báo cáo, đề xuất…. tổng hợp thông tin và đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban theo nhiệm vụ công việc và kế hoạch.
  • Tham gia các cuộc họp nội bộ, ghi chép nội dung cuộc họp; tham gia công tác đối ngoại với khách hàng, đối tác khi có yêu cầu.
  • Lên kế hoạch xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ theo văn hóa doanh nghiệp của công ty
  • Thực hiện công tác liên lạc, truyền thông tin từ cấp trên đến các phòng ban, nhân viên, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh (nếu có).
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, …
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên nam, độ tuổi từ 24 – 28.
  • Có kiến thức và hiểu biết về hoạt động kinh doanh, thương mại là một lợi thế.
  • Có kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc, quản lý thời gian làm việc hiệu quả.
  • Khả năng giao tiếp, ứng biến và xử lý tình huống; biết nắm bắt tâm lý lãnh đạo.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin, thành thạo tin học văn phòng.
  • Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, làm việc khoa học, nhanh nhẹn và ham học hỏi.
  • Có kỹ năng giải quyết công việc, chủ động, làm việc độc lập, khả năng tổ chức và phối hợp công việc với đội nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe hạng B2
Phúc lợi công việc
  • Tổng thu nhập từ 8 – 11 triệu (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất công việc hàng tháng)
  • Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm
  • Làm việc với các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc như Gilaa, De Memoria, Vegick, Glamrr Q, …
  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 5
Logo Công ty TNHH OQR Công ty TNHH OQR
Tầng 7, Tòa nhà Bcons, 176/1 - 176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty TNHH OQR
Nộp đơn