Trợ lý Giám đốc
Mô tả công việc
- Thay mặt Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban
- Ký thay Giám Đốc những văn bản theo ủy quyền của Giám Đốc và những văn bản thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách
- Phân tích, nghiên cứu thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược Marketing tổng thể, ngân sách Marketing & truyền thông.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các chiến dịch marketing online và offline trên các kênh truyền thông
- Xây dựng kế hoạch, triển khai, quản lý việc thực hiện & đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing & truyền thông theo định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch, đánh giá kết quả kinh doanh, đưa ra phương hướng kế hoạch phát triển kinh doanh,....
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, tổng hợp, báo cáo hoạt động của các phòng ban trình Giám đốc
- Kiểm soát tính tuân thủ trong quy trình xử lý công việc và kỷ luật (Nội quy, quy định) của tất cả các phòng ban trong công ty, phối hợp phòng HCNS xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với GĐ để có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
- Xây dựng tiêu chí, tổng hợp đánh giá KPI (chỉ tiêu hiệu quả công việc) các phòng ban
- Truyền thông định hướng chiến lược và các thông tin khác của Giám Đốc xuống các bộ phận và nhận thông tin phản hồi
- Chuẩn bị, tham gia các cuộc họp, ghi biên bản họp, phiên dịch cho Giám Đốc
- Tham gia xác định mục tiêu doanh số và tài chính, xây dựng hệ thống quy trình, hệ thống quản lý chất lượng, ....
- Làm việc với cơ quan nhà nước về các thủ tục hành chính/ pháp lý cho Giám Đốc
- Sắp xếp lịch trình, lịch họp, lịch công tác trực tiếp cho Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Tiếp nhận, xem xét và phân tích các đề nghị, đề xuất liên quan đến quy định, quy trình và các chính sách chuyên môn
- Kiểm tra tính hợp lệ các công văn, chứng từ gửi về trước khi trình ký.
- Hỗ trợ kinh doanh và các công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc công ty
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Tài chính,….
- Kinh nghiệm 1-3 năm ở vị trí tương đương, giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên am hiểu và có kinh nghiệm triển khai Marketing đa kênh.
- Có tầm nhìn, có kiến thức quản trị tổng hợp: kinh tế, kinh doanh, tài chính, nhân sự,…
- Kỹ năng phân tích, báo cáo tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc nhạy bén
- Khả năng sắp xếp công việc tốt
- Có khả năng theo dõi và hỗ trợ công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực công việc; Làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao, chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
1. Lương cơ bản: 15tr - 20tr /tháng (thử việc 85% mức lương cơ bản + phụ cấp; thử việc: 2 tháng).
2. Phụ cấp:
+ Cơm 30K/ ngày
+ Phụ cấp chuyên cần: 300k
+ Thưởng: Hoàn thành xuất sắc công việc: 700k - 1tr
3. Du lịch, teambuilding
4. Phục lợi: Thưởng - tổ chức sinh nhật, thưởng lễ tết, tham gia BHXH, xét nâng lương, lương tháng 13.
5. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Sinh nhật, hoạt động 8/3 - Trung thu - 20/10 - Noel... của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/07/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ đầu tư 90s