Mô tả công việc

• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

• Sắp xếp, nhắc lịch họp chuẩn bị các tài liệu họp có liên quan khi có yêu cầu của Giám đốc.

• Theo dõi và giám sát các bên hoàn thành các nội dung cam kết trong biên bản từng cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc.

• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.

• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.

• Thu thập thông tin cần thiết, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo theo chỉ đạo của Giám đốc.

• Hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận và các công việc khác khi có yêu cầu từ Giám đốc.

• Sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành quản trị, nhân sự, kế toán, hành chính, trợ lý, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương trong văn phòng.

• Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Tin học văn phòng thành thạo.

• Khuyến khích các nhân viên mới học hỏi trong công việc; sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

• Trung thực, nhiệt tình công tác, ham học hỏi và cầu tiến

• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp

• Ngoại ngữ: Không yêu cầu

• Độ tuổi, giới tính: Không yêu cầu

• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Sáu: 08h00 - 17h30

Quy trình tuyển dụng

Duyệt hồ sơ

Làm khảo sát Online trên nền tảng nội bộ công ty

Phỏng vấn tại văn phòng

Phúc lợi công việc

Mức lương:

- Thử việc: 15,000,000 VND - 18,000,000VND + %KPI

- Chính thức: 18,000,000 VND + 25,000,000VND + 1,500,000(Phụ cấp)+%KPI

Chế độ đãi ngộ:

• Chế độ lương - thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, lương tháng 13.

• Cân nhắc tăng lương 6 tháng 1 lần cho nhân viên có thành tích xuất sắc, thưởng KPI 6 tháng 1 lần.

• Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế, được công ty mua thêm gói bảo hiểm PVI - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện; được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

• Thưởng thâm niên 2 năm, 5 năm, 10 năm.

• Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.

• Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.

• Teambuilding, du lịch hằng năm.

• Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

• Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 593 / 26
Logo Công ty TNHH Công nghệ thông tin Zolo Công ty TNHH Công nghệ thông tin Zolo
141/17/17 Đường Số 11 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty TNHH Công nghệ thông tin Zolo
Nộp đơn