Mô tả công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi
  • Trình độ: Đại học trở lên các ngành kinh doanh, kinh tế, tài chính, luật,...
  • Tối thiểu kinh nghiệm từ 3-5 năm ở các vị trí tương đương.
  • Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng.
  • Thành thạo kỹ năng vi tính: Word, Excel, Outlook,...
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch.

ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

  • Có hiểu biết trong ngành hàng không.
  • Hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát, chịu khó học hỏi, giao tiếp tốt, khả năng ứng biến nhanh, giải quyết vấn đề tốt.

-------------------------------------------------

  • Địa chỉ làm việc: Nhà Ga Quốc tế Cam Ranh, Cảng HKQT Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 15 Võ Văn Kiệt, Phước Long, Nha Trang.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền ăn, đi lại, mỹ phẩm. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và Bảo hiểm sức khỏe.
  • Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ lễ/phép năm đầy đủ.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trang thiết bị hiện đại: Tận hưởng cảm giác làm việc chuyên nghiệp, máy tính siêu xịn, điều hoà bao mát, máy lọc không khí xịn sò cho bầu không khí làm việc trong lành như sớm mai.
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
  • Có xe đưa đón từ Nha Trang.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 0
Logo Công ty CP Nhà ga quốc tế Cam Ranh Công ty CP Nhà ga quốc tế Cam Ranh
Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Ngày đăng tuyển
07/03/2024

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Trợ lý Giám đốc
Công ty CP Nhà ga quốc tế Cam Ranh
Nộp đơn