Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác ,... cho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về kinh tế, hành chính, quản trị kinh doanh,...
- Có 1-2 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng
- Giao tiếp Tiếng anh khá
- Nhanh nhạy, phân tích vấn đề tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 6.000.000 - 8.000.000đ/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ của công ty theo quy định:BHXH, BHYT, lương thưởng, nghỉ mát, team building, khám sức khỏe,...
- Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn theo vị trí
- Thời gian làm việc từ 8h30 - 17h00 hàng ngày, nghỉ t7&CN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 2
Logo Công ty Cổ phần Màn Hình Cộng Công ty Cổ phần Màn Hình Cộng
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 1B, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty Cổ phần Màn Hình Cộng
Nộp đơn