Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
1. Thực hiện công việc liên quan đến dự án đầu tư
- Tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn theo phân công của Trưởng phòng để hoàn thiện pháp lý dự án
- Trình Trưởng phòng các ý kiến tư vấn, tham mưu, đánh giá trong việc lựa chọn phương án đầu tư, quyết định đầu tư và cách thức triển khai
- Lập, rà soát, hoàn thiện hồ sơ pháp lý, văn bản liên quan pháp lý các dự án đầu tư được Trưởng phòng phân công
2. Kiểm soát hợp đồng
- Phân tích rủi ro, đưa ra ý kiến tư vấn đối với bộ hồ sơ mời thầu hoặc tài liệu khác của CĐT giai đoạn tiền hợp tác
- Rà soát bộ tài liệu hợp đồng, thống nhất ý kiến giữa các bên để trình bản tổng hợp cuối cùng cho Trưởng phòng xem xét phê duyệt trước khi trình BGĐ
- Tham gia các cuộc họp đàm phán với CĐT/NTP theo phân công
3. Quản trị rủi ro pháp lý doanh nghiệp
4. Thực hiện các công việc pháp lý về quản trị doanh nghiệp
5. thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng quy chế quản trị nghiệp vụ phòng ban và các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25-27
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Luật về Kinh tế, thương mại bất động sản
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh
- Kỹ năng
+ Kỹ năng phân tích,
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng tổ chức công việc
Phúc lợi công việc
* Cơ hội huấn luyện:
- Kiến thức chuyên môn
- Kỹ năng mềm
* Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ cùng nhau phát triển
* Phúc lợi:
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm
* Phụ cấp khác:
- Chế độ sinh nhật
- Hỗ trợ ăn trưa,điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc25/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 27 tuổi
Công ty TNHH SAMASER Holdings