Trợ lý giám đốc (Biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản)
Mô tả công việc
1. Soạn thảo hợp đồng dịch vụ và báo giá dịch vụ về vận tải, phân tích số liệu.
2. Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của Giám đốc đến các phòng ban.
3. Thay mặt Giám đốc làm việc với các phòng ban và đối tác, quan hệ đối nội, đối ngoại theo chỉ thị của Giám Đốc.
4. Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận định kỳ cho Giám đốc.
5. Tham mưu và đề xuất các giải pháp để xử lý hiệu quả các vấn đề trong và ngoài công ty
6. Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được Ban Giám đốc phân công.
7. Thực hiện những việc hành chính theo yêu cầu của Giám đốc: Sắp xếp cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, soạn thảo văn bản, …
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Tuổi từ 25 - 35
- Kinh nghiệm : làm việc cho các công ty Logistics, thương mại điện tử, F&B,…….
- Khả năng : Biết Present. Hợp đồng thương mại, làm báo giá, phân tích số liệu.
- Ngoại ngữ : tiếng Anh và trung
- Điểm mạnh: Ngoại giao
- Biết Present. Hợp đồng thương mại, làm báo giá, phân tích số liệu
Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2- thứ 6: 8h-5h nghỉ trưa 1 tiếng
+ Thứ 7: 8h-12h online
Phúc lợi công việc
+ Mức lương: 10 - 15 triệu
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức lương thưởng hấp dẫn, đúng với năng lực của bản thân.
+ Được làm việc với các khách hàng, đối tác danh tiếng từ nước ngoài, mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân.
+ Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
+ Các khoản phụ cấp khác theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/07/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
HR Administration, Thương Mại Điện Tử, English, Chinese, Logistics
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Giải Pháp Hậu Cần HTL