Mô tả công việc
  • Biên phiên dịch hồ sơ, tài liệu cuộc họp
  • Xây dựng kế hoạch, nội dung công việc, phối hợp các công việc của các bộ phận khác
  • Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc
  • Hỗ trợ công tác quan hệ đối nội, đối ngoại của Giám đốc
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 22-32 tuổi; Ngoại hình ưa nhìn
  • Yêu cầu ứng viên thành thạo Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung
  • Phẩm chất đạo đức tốt, kiên trì, chịu được áp lực cao
  • Hòa đồng, thân thiện, hợp tác với đồng nghiệp
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PPT
  • Làm việc giờ hành chính từ Sáng - hết tại Văn phòng công ty
  • Địa chỉ làm việc: KĐT Đô Nghĩa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ: 10 đến 15 triệu
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN và các ngày nghỉ lễ, tết.
  • Lương thưởng tháng 13, xét tăng lương nếu đạt hiệu quả công việc cao
  • Cơ hội nghề nghiệp ổn định và thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo bài bản
  • Du lịch hàng năm cùng công ty: 1-2 lần/ tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 760 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội Công Ty Cổ Phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội
Số 36 ngõ 26 đường Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc (Biết Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung)
Công Ty Cổ Phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội
Nộp đơn