Mô tả công việc

1) Công tác đối nội:
- Làm việc với các bộ phận của Công ty về các hoạt động kinh doanh theo định kì và theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Phân tích, đánh giá năng lực các phòng ban để đưa ra kế hoạch phát triển, phối hợp với HC-NS để xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng.
- Xây dựng, điều chỉnh các hoạt động kinh doanh của các phòng ban vận hành liên quan để tối ưu hiệu suấ làm việc thông qua báo cáo của các bộ phận.
2) Công tác đối ngoại:
- Hỗ trợ tiếp khách, giao tiếp, nắm bắt thông tin các nội dung quan trọng cho Ban giám đốc.
- Chuẩn bị các hồ sơ dự án, soạn thảo, trình ký các văn bản liên quan.
- Tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty .
3) Công việc liên quan kinh doanh:
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc đạt kế hoạch doanh số, KPI của bộ phận kinh doanh.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng và tuyển sinh, theo dõi khoản thu chi, đưa ra các chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn để thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ các hoạt động phát triển thị trường, setup văn phòng mới.
4) Thực hiện chiến lược Công ty:
- Đề xuất các chiến lược phát triên Công ty đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Ban giám đốc tới được nhân sự các phòng ban.
- Thường xuyên cập nhật tình hình kinh doanh thị trường báo cáo với Ban giám đốc.
- Cầu nối trao đổi thông tin giữa Công ty với các đối tác
5) Đàm phán, thực hiện các hợp đồng kinh doanh, chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện đàm phán hợp đồng kinh doanh trong phạm vi công việc
- Tham vấn, đề xuất ban giám đốc kí kết các hợp đồng kinh doanh
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng của phòng dự án và các khách hàng theo sự phân công của Ban giám đốc
6) Báo cáo với Ban giám đốc:
- Báo cáo các hoạt động hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng của toàn hệ thống công ty theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Báo cáo về khách hàng: Báo cáo tình hình phát triển khách hàng của bộ phận kinh doanh, các khách hàng và các giải pháp khi có phát sinh hàng tuần.
- Lập báo cáo vào mỗi cuối tháng về các vấn đề về: nhân sự ( ngày công, mức thưởng……), tình hình kinh doanh( doanh thu, các mặt hàng xuất bán……), tình hình tuyển sinh….và các vấn đề có liên quan khác
7) Trách nhiệm khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

1) Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Có ngoại hình
- Sức khỏe đảm bảo
- Độ tuổi trên 27
2) Trình độ học vấn / chuyên môn: Cao đẳng, đại học trở lên
3) Trình độ ngoại ngữ / tin học: Tốt, sử dụng thành thạo
4) Năng lực / kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt huyết
- Am hiểu lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, Marketing, trợ lý, nhân sự…
5) Số năm kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm từ 4 năm
7) Các yêu cầu khác (nếu có): Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng sức khỏe, làm đẹp, thẩm mỹ, các sản phẩm cho mẹ và bé
- Khả năng giao tiếp và lãnh đạo đội ngũ
8) Ưu tiên:
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Kĩ lưỡng, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng KPI + thưởng dự án
- BHXH
- Phụ cấp điện thoại, máy tính, gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
61 Bàu Cát 1 - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
Nộp đơn