Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình, lịch làm việc với các đối tác, các phòng ban, bộ phận trong công ty cho Giám đốc Kinh doanh.
- Kiểm tra và trình ký các Hợp đồng kinh doanh.
- Quản lý, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ hợp đồng kinh doanh.
- Thống kê, phân tích và báo cáo các số liệu liên quan đến phòng Kinh doanh, bao gồm cả 2 mảng: Hội nghị và Tiệc cuois.
- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh, ghi biên bản, theo dõi đôn đốc các bộ phận, báo cáo tiến độ công việc sau cuộc họp.
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Giám đốc Kinh doanh đến các phòng ban cũng như hỗ trợ các phòng ban trong báo cáo, trình bày thông tin.
- Theo dõi và báo cáo công việc cho Giám đốc Kinh doanh theo sự phân bổ.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành về Kinh tế, Quản trị kinh daonh, Ngoại thương, Ngoại ngữ…
- Thông thạo các nghiệp vụ về thư ký, trợ lý.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập.
- Có định hướng tốt về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chân thật, nghiêm túc và tôn trọng kỷ luật.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh lưu loát, biên dịch tài liệu tốt.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuyển các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center