Mô tả công việc

- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, nhận đơn từ khách hàng và theo dõi giao hàng;
- Trợ lý cho giám đốc kinh doanh;
- Biên phiên dịch tài liệu phục vụ công việc;
- Phụ trách một số khách hàng B2B (các Công ty có vốn FDI), duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.v

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 22 - 28 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thương mại, QTKD, Tiếng Trung hoặc các ngành tương đương;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, cẩn thận và trung thực;
- Không nói ngọng, nói lắp, hình thức khá;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và triển khai công việc hợp lý, khoa học;
- Biết tiếng Hàn, tiếng Anh là lợi thế

Phúc lợi công việc

- Thưởng:theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…
- Có xe đưa đón khi đi công tác, gặp gỡ khách hàng
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 0
Logo Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
Nhà A52, TT10, Khu đô thị mới Văn Quán - Phường Văn Quán - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh (Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
Nộp đơn