Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi các công việc của các phòng/ban phụ trách;
  • Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
  • Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các phòng/ban theo định kỳ/đột xuất;
  • Tham dự, ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu;
  • Kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Giám đốc duyệt và ký;
  • Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;
  • Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc;
  • Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nam, độ tuổi từ 27 - 45
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân sự
  • Kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thành thạo Word, Excel, Power Point, biết sử dụng Canva là một lợi thế
  • Ngoại hình ưa nhìn, tóc gọn gàng, không nhuộm
  • Phong thái tự tin, chuyên nghiệp, luôn có thái độ tích cực
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, ngoại giao, đàm phán tốt
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 2
Logo Công ty Cổ phần Quản lý vận hành & khai thác bất động sản Geleximco Công ty Cổ phần Quản lý vận hành & khai thác bất động sản Geleximco
Số 234, đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 27 tới 45 tuổi
Trợ lý Giám đốc (Lương CB 16 - 18 triệu)
Công ty Cổ phần Quản lý vận hành & khai thác bất động sản Geleximco
Nộp đơn