Trợ Lý Giám Đốc (Lương Từ 20 Triệu/ Tháng)
Mô tả công việc
Vị trí công việc: Trợ lý Giám Đốc
Bộ phận: BOD
Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc
I. Nhiệm vụ:
- Công tác đối ngoại/ đối nội:
o Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
o Sắp xếp lịch trình cho Ban Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp vào hội nghị, gặp gỡ đối tác, khách hàng, hội thảo,…
o Theo dõi đến khi hoàn thành các dự án bao gồm giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau và đối tác bên ngoài.
o Có kiến thức ngành và hiểu biết về kinh doanh, đặc biệt khi tiến hành nghiên cứu, lập báo cáo, xử lý các tình huống phức tạp, đàm phán với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
o Tham mưu, rà soát nội dung các hợp đồng trước khi ký kết.
o Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
o Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
o Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban và đưa ra các giải pháp để đạt hiệu quả công việc.
- Công việc hành chính văn phòng:
o Truyền đạt thông tin đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
o Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
o Hỗ trợ công tác văn thư: lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ khi đi công tác.
- Tổ chức hội họp:
o Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
o Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
o Ghi chép, thông báo, lưu trữ biên bản họp/ biên bản làm việc.
- Hoạt động hàng ngày:
o Theo dõi, nhắc lịch làm việc hàng ngày.
o Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo.
o Tiếp nhận và tổng hợp thông tin từ các phòng ban/bộ phận trình Ban Giám đốc.
o Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
II. Quyền hạn &Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin đến các bộ phận theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về năng lực
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại Ngữ…
- Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng Quản trị thời gian.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chủ động.
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Môi trường làm việc đã quốc gia
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Quản Lý Tài Liệu, Trợ Lý, Thư Ký, Kinh Doanh Gạo, Ghi Chép Cuộc Họp
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh