Trợ Lý Giám Đốc (Nữ, Am Hiểu Tài Chính)
Mô tả công việc
Là người đại diện cấp trên/Giám đốc để đối ngoại và đối nội, chi tiết công việc như sau:
✔ Tiếp nhận ghi nhớ công việc, thông tin, kế hoạch của Giám đốc đưa ra và truyền xuống cho các cá nhân/bộ phận có liên quan tiếp nhận, xử lý theo yêu cầu.
✔ Tham vấn, cố vấn, cho công việc, kế hoạch của Giám đốc.
✔ Đối ngoại: Đại diện phát ngôn cho Giám đốc khi được yêu cầu, lên lịch làm việc với các đối tác.
✔ Đối nội: Chịu trách nhiệm đại diện Giám đốc làm việc với các phòng ban khác trong Công ty.
✔ Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, văn bản từ các phòng ban và trình Giám đốc ký/phê duyệt theo trình tự cấp thiết.
✔ Giám sát thực thi hoặc trực tiếp thực thi, và báo cáo đến khi hoàn thành công việc được giao.
✔ Họp nội bộ với quản lý các phòng ban để nghe báo cáo, trực tiếp ghi biên bản các cuộc họp có sự tham gia của Giám đốc.
✔ Chuẩn bị, tổng hợp hồ sơ, lưu trữ tài liệu, dự án của Công ty.
✔ Thuyết trình, báo cáo tiến độ, kết quả của các công việc trong Công ty theo yêu cầu (tháng, quý, năm).
✔ Các công việc được giao khác: đặt vé máy bay, khách sạn, quà cho nhân viên, đối tác, photo và scan giấy tờ, lưu trữ tài liệu.
Yêu cầu công việc
NOTE: Bắt buộc có ảnh chân dung
- Số lượng: 01 người, Độ tuổi: 25-35 tuổi
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1m60 trở lên.
- Văn bằng/chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Chứng khoán Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Luật kinh tế hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Chuyên nghiệp và lưu loát trong tất cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; tương đương IELTS 7.0 trở lên; có khả năng biên dịch tài liệu, phiên dịch trong các cuộc họp.
- Ưu tiên Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tận tụy trong công việc.
- Trung thực, lễ phép và đáng tin cậy
- Ghi nhớ công việc và cam kết deadline của công việc với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác
- Chủ động và nhanh nhạy trong giao tiếp nói và viết email.
- Chuyên nghiệp trong việc quản lý thời gian, lịch làm việc, công tác của cấp trên.
- Theo dõi, báo cáo tiến độ dự án, công việc hằng ngày.
- Biết sắp xếp để đạt được hiệu quả công việc tốt trong thời gian hiệu quả.
- Phong thái làm việc tự tin, nhanh nhẹn, hòa đồng, chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương, sẵn sàng đi làm ngay.
***Địa điểm làm việc: Khách sạn Intercontinental và các địa điểm kinh doanh khác của Công ty theo yêu cầu
Phúc lợi công việc
*** Mức lương: 40 - 60 triệu/tháng (tùy vào năng lực và thỏa thuận)
Chế độ đãi ngộ và phúc lợi
Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, hàng năm Công ty sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
• Thưởng các dịp Lễ, Tết.
• Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Công ty.
• Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm ít nhất 01 lần.
• Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp trong năm.
• Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, sinh con.
• Môi trường làm việc năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi.
• Hưởng các chế độ khác của Công ty và các quy định của Bộ luật lao động.
• Có xe ô tô của Công ty trong giờ làm việc để CB-CNV di chuyển giữa các địa điểm liên quan đến công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/10/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Trợ Lý, Admin, Biên Phiên Dịch, Tài Chính, Luật Kinh Tế
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Dịch Vụ - Du Lịch NNT Việt Nam